CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MÁY MỚI

Chúng tôi rất vui mừng thông báo về chương trình khuyến mãi 2 MODEL MỚI DRC300Z MÁY HÚT BỤI DÙNG PIN và MR010GZ RADIO KẾT HỢP ĐÈN LỒNG DÙNG PIN của mình!

Từ ngày 21 tháng 7 đến ngày 31 tháng 10 năm 2023, bạn có thể tiết kiệm tới 15% khi mua một chiếc DRC300Z và MR010GZ mới.

🔥🔥🔥DRC300Z là robot hút bụi tiên tiến nhất trên thị trường. Nó có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và một loạt các tính năng khác khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà hoặc kho xưởng nào.

Với DRC300Z, bạn có thể nói lời tạm biệt với việc hút bụi thủ công. DRC300 sẽ tự động hút bụi ngôi nhà của bạn, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc di chuyển máy hút bụi xung quanh. Nó cũng có một chu trình làm sạch nhanh, vì vậy bạn có thể có một ngôi nhà sạch sẽ chỉ trong vài phút.

🔥🔥🔥 MR010GZ là chiếc radio kết hợp đèn lồng dùng pin mới sử dụng hệ pin 40Vmax của Makita. Với chiếc đèn này, những chuyến dã ngoại như câu cá, cắm trại…sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!!

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm mới của Makita và tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà chúng tôi đem lại cho bạn!!!🔥🔥🔥

———————————————-
📍Quý khách hàng có thể liên hệ tới Cửa Hàng gần bạn nhất để được giá tốt nhất: https://makita.com.vn/noi-mua-hang/
☎ Hotline tư vấn: 0274 3628 338