ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm động cơ Makita (OPE) được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Thời hạn bảo hành sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại động cơ 2 thì hoặc 4 thì. Khi được bảo hành, phải xuất trình phiếu bảo hành…
  • Động cơ 2 thì:
    • 6 tháng cho IC (Bộ đánh lửa)
    • 3 tháng cho các bộ phận cơ khí (piston, xi lanh, trục khuỷu, bộ chế hòa khí).
  • Động cơ 4 thì: 
    • 12 tháng cho IC (Bộ đánh lửa)
    • 6 tháng cho các bộ phận cơ khí (piston, xi lanh, trục khuỷu, bộ chế hòa khí).
  • Đối tượng ngoài bảo hành:
    • Các phận hao mòn tự nhiên: bugi, bộ lọc nhiên liệu, bộ lọc nhớt, Lam, vỏ xích, nhông xích, xích, bơm dầu, lưỡi cắt tỉa hàng rào, lưỡi cắt cỏ, vỏ máy…
  • Bảo hành không áp dụng cho:
    • Không sử dụng máy theo hướng dẫn sử dụng
    • Không tuân thủ theo nội dung hướng dẫn về cách sử dụng hỗn hợp nhiên liệu (tỷ lệ pha trộn xăng với dầu động cơ 2 thì), dầu bôi trơn (loại động cơ 4 thì. Ví dụ: xi lanh, pít-tông bị trầy xước)
    • Sử dụng quá nhiều tính năng và công suất của máy như: sử dụng công suất tối đa của máy, vận hạnh trong môi trường khắc nghiệt: ví dụ: sử dụng lam, xích vượt quá thông số kỹ thuật cho phép…
    • Khách hàng không điền đầy đủ thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành và không chứng minh được ngày mua sản phẩm
    • Trường hợp sử dụng nhiên liệu bẩn, nó có thể gây ra hư hỏng cho bộ chế hòa khí và bộ lọc nhiên liệu. Sử dụng môi trường ẩm thấp, nhiều bụi bám vào lọc khí hoặc cánh tản nhiệt mà không thường xuyên làm sạch, chăm sóc làm máy quá nhiệt dẫn đến giảm khả năng bôi trơn cho piston, trầy xước xi lanh.
    • Phụ tùng đã được bảo hành một lần trong thời gian bảo hành.
    • Hư hỏng do vận chuyển, do va chạm, thiên tai, hỏa hoạn hoặc các nguyên nhân khách quan khác.
    • Sản phẩm tự ý cái tạo mà không được Makita công nhận.

MỘT SỐ QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:

  1. Trước khi sử dụng máy phải đọc, hiểu rõ sổ tay hướng dẫn sử dụng và các quy định bảo hành. Đặc biệt là hướng dẫn sử dụng hỗn hợp nhiên liệu và dầu bôi trơn.
  2. Khi máy bị hỏng, hãy mang đến trung tâm bảo hành được ủy quyền của Makita Việt Nam để được kiểm tra. Không tự ý sửa chữa, tháo rời các bộ phận của máy trước khi mang đến trung tâm bảo hành.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MAKITA VIỆT NAM

Kho 4-5-6, Block 16, 18L1-2 Đường số 3, KCN VSIP II, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

ĐT: 0274 362 8338

Fax: 0274 362 8339

 

CHI NHÁNH CTY TNHH MAKITA VN TAI MIỀN BẮC

Kho 5, Số 1, Đường Số 6, KCN – ĐT – DV VSIP Bắc Ninh, P. Phù Chẩn, TX. Từ Sơn, T. Bắc Ninh.

ĐT: 0222 376 5942

Fax: 0222 376 5941

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

102 Triệu Nữ Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

ĐT: 0236 352 5079 / 0236 352 5179

Fax: 0236 352 5479

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH BUÔN MA THUỘT

68 Lê Đức Thọ, P. Thắng lợi, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk.

ĐT: 0262 355 4556

Fax: 0262 355 4557

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH NHA TRANG

1053 Đường 2 tháng 4, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, T. Khánh Hoà.

ĐT: 0258 382 3338

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH HÀ NỘI

65 Trường Chinh, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

ĐT: 0243 202 2585

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH CẦN THƠ

366 Võ Văn Kiệt, Khu Vực 5. P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

ĐT: 0292 389 4358

Fax: 0292 389 4359

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Số 01 Lô OH-01, Dự án Hoàng Huy Reverside, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

ĐT: 0225 883 1529

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Số 12 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: 0283 821 5191

Thông tin về trung tâm bảo hành ủy nhiệm chi tiết xem tại:

Website: http://makita.com.vn/

Chính sách này có hiệu lực từ ngày 01/11/2014. Makita Việt Nam có quyền sửa và thay đổi những quy định trên để đưa ra chính sách cuối cùng phù hợp với thời điểm áp dụng.

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý Khách hàng.

Trân Trọng!