Điều kiện bảo hành Pin và Sạc
- Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Makita được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
- Pin và sạc Ni-CD, Ni-MH bảo hành 6 tháng.
- Pin và sạc Li-Ion (CXT, LXT, XGT, G tiết kiệm) bảo hành 12 tháng với điều kiện dưới 300 lần sạc kể từ ngày mua (Áp dụng từ ngày 10/02/2023).
- Pin được bảo hành phải còn nguyên tem niêm phong.
- Đối với dòng pin Li-Ion (CXT, LXT, XGT, G tiết kiệm) khi kiểm tra pin phải có số lần sạc từ 1 trở lên.
- Trường hợp số lần sạc hiển thị bằng 0 cửa hàng phải gửi về Makita.
Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:
- Tự ý sửa chữa cải tạo lại pin, thay đổi kết cấu so với thiết kế ban đầu, sử dụng sai mục đích ….
- Pin bị nứt vỡ do quá trình vận chuyển hoặc sử dụng gây ra. Vật lạ rơi vào pin, hoặc do sử dụng sạc không chính hãng Makita.
- Xả pin (cạn quá mức từ 50% trở lên) hoặc (sử dụng quá tải từ 50% trở lên) (thông số trên bộ kiểm tra pin).
- Pin bị ngập nước, hỏa hoạn dẫn đến hỏng pin.
- Pin bị hỏng do bảo quản ở nhiệt độ cao, nóng ẩm hoặc để gần các vật liệu ăn mòn cao như hóa chất axit.
- Pin đóng, pin giả Makita.
- Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.
- Trường hợp nghi ngờ Pin bị ngập nước hoặc Pin hiển thị số lần sạc bằng 0 trên bộ kiểm tra pin. Cửa hàng hãy gửi pin về các Trung tâm dịch vụ Makita gần nhất để được hướng dẫn bảo hành.