Điều kiện bảo hành Pin và Sạc

  • Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Makita được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Tất cả pin và sạc được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua
  • Pin được bảo hành phải còn nguyên tem niêm phong.
  • Khi kiểm tra pin phải có số lần sạc từ 1 trở lên.
  • Trường hợp số lần sạc hiển thị bằng 0 cửa hàng phải gửi về Makita.

Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:

  • Tự ý sửa chữa cải tạo lại pin, thay đổi kết cấu so với thiết kế ban đầu, sử dụng sai mục đích ….
  • Pin bị nứt vỡ do quá trình vận chuyển hoặc sử dụng gây ra. Vật lạ rơi vào pin, hoặc do sử dụng sạc không chính hãng Makita.
  • Xả pin (cạn quá mức 50% trở lên) hoặc (sử dụng quá tải 50% trở lên) (thông số trên bộ kiểm tra pin).
  • Pin bị ngập nước, hỏa hoạn dẫn đến hỏng pin.
  • Pin bị hỏng do bảo quản ở nhiệt độ cao, nóng ẩm hoặc để gần các vật liệu ăn mòn cao như hóa chất axit.
  • Pin đóng, pin giả Makita.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.
  • Trường hợp nghi ngờ Pin bị ngập nước hoặc Pin hiển thị số lần sạc bằng 0 trên bộ kiểm tra pin. Cửa hàng hãy gửi pin về các Trung tâm dịch vụ Makita gần nhất để được hướng dẫn bảo hành.